Gửi hàng đi Mỹ Viettel nhanh chóng và tiện lợi

Gửi hàng đi Mỹ Viettel

Mỹ đang là là một trong những quốc gia phát triển hàng đầu thế giới, đời sống của người dân rất cao. Chính vì vậy mà quốc gia này thu hút rất nhiều dân cư trên thế giới đến sinh sống và làm việc.

Số lượng người Việt Nam ngày nay sinh sống làm việc tại Mỹ rất đông. Do đó nhu cầu gửi hàng đi Mỹ cho người thân, bạn bè ở xứ cờ hoa ngày càng tăng.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ Viettel đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với sự đa dạng và thuận tiện của Viettel, việc gửi hàng đi Mỹ trở lên dễ dàng và thuận lợi hơn bao giờ hết

Với dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi Mỹ Viettel. Bạn có thể gửi đa dạng các loại mặt hàng cho người thân và bạn bè như quần áo, đồ trang sức, thực phẩm khô hay phụ kiện, giấy tờ,….

Với dịch vụ an toàn, tiện lợi của Viettel. Hàng hóa của bạn sẽ đến tận tay người nhận ở Mỹ trong tình trạng nguyên vẹn, không mất mát, xước xát.

Dưới đây là các bước gửi hàng đi Mỹ  của dịch vụ này để bạn có thể tham khảo và thực hiện theo.

 

Gửi hàng đi Mỹ nhanh chóng

Gửi hàng đi Mỹ nhanh chóng

1. Đóng gói hàng hóa

Đóng gói hàng hóa là một bước cực kỳ quan trọng trong quy trình gửi hàng. Bởi nó sẽ quyết định hàng của bạn đến tay người nhận có an toàn và nguyên vẹn hay không.

Khi gửi hàng hóa đi Mỹ, bạn nên hỏi nhân viên bưu cục xem thủ tục đóng gói hàng hóa như thế nào sao cho hàng hóa của bạn được bảo đảm an toàn nhất. Vì đây là một quãng đường dài, hàng hóa sẽ mất ít nhất là 3 – 5 ngày mới đến nơi.

Tuy nhiên đóng quá nhiều lớp bên ngoài không hẳn là cách giải quyết vấn đề tốt nhất. Nếu có quá nhiều lớp bọc sẽ khiến đơn hàng của bạn trở lên nặng hơn, cồng kềnh hơn. Tất nhiên điều đó sẽ kéo theo giá cước sẽ tăng lên.

Bạn nên đóng gói riêng từng món hàng. Đặc biệt là những món đồ dễ vỡ bằng giấy bọc khí nhằm hạn chế tối đa sự va đập. Sau khi hàng hóa đã được đóng gói cẩn bạn có thể mang đến các bưu cục Viettel để gửi hàng đi Mỹ.

2. Tìm địa chỉ Viettel gần nhất

Ngày nay, Viettel đã có mặt trên toàn quốc. Chính vì vậy các bưu cục gửi hàng của Viettel có mặt ở khắp mọi nơi. Khi có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ nhanh, bạn có thể dễ dàng đến một bưu cục gần nhất của Viettel để gửi hàng.

3. Làm thủ tục, thanh toán tiền

Khi gửi hàng đi Mỹ Viettel, bạn sẽ phải làm một số thủ tục và giấy tờ bắt buộc. Trước tiên bạn cần cân hàng hóa của mình xem số lượng là bao nhiêu. Sau đó điền các thông tin cần thiết và su đó thanh toán tiền vận chuyển.

Khi gửi hàng hóa ở Viettel thường với những đơn hàng trong nước bạn có thể trả tiền sau. Tuy nhiên đối với nhưng đơn hàng đi quốc tế, bạn cần phải thanh toán phí vận chuyển trước khi đơn hàng được gửi đi.

Nhân viên tại bưu cục sẽ giúp bạn cân hàng hóa chính xác và hướng dẫn điền các thông tin cần thiết, tính toán đầy đủ các loại thuế, phí cần thanh toán.

Và nếu bạn muốn các bước diễn ra nhanh chóng thì hãy liên hệ trước với nhân viên của Viettel. Nhân viên tư vấn các bước và giấy tờ cần thiết để bạn có thể chuẩn bị trước cho loại hàng hóa mình có nhu cầu gửi đi.

4. Nhận hàng và lấy mã vận chuyển

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết trên để gửi hàng đi Mỹ Viettel.  Nhân viên sẽ xuất hóa đơn và gửi cho bạn mã vận chuyển cho đơn hàng. Bạn có thể tiện theo dõi quy trình gửi đơn hàng của mình một cách chi tiết thông qua website của Viettel.

Gửi hàng đi Mỹ tại Viettel

Gửi hàng đi Mỹ tại Viettel

5. Những quyền lợi nhận được khi gửi hàng đi Mỹ Viettel

• Dịch vụ Viettel là cầu nối kết nối Việt Nam với nhiều quốc gia khác trên thế giới.

• Khi gửi hàng đi Mỹ, đơn hàng của bạn sẽ được vận chuyển nhanh chóng. Thủ tục đơn giản và dễ dàng.

• Thời gian vận chuyển của Viettel là nhanh nhất để hàng hóa có thể đến tận tay người nhận ở Mỹ.

• Dịch vụ chuyển phát của Viettel có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và chuyên nghiệp

Ngoài dịch vụ gửi hàng của Viettel, trên thị trường cũng có rất nhiều các đơn vị vận chuyển hàng đi Mỹ uy tín khác. Bạn có thể sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của VietExpress.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp dịch vụ. VietExpress sẽ mang đến cho bạn dịch vụ uy tín nhất với mức phí tiết kiệm nhất cùng với thời gian giao hàng nhanh chóng nhất.

Ngoài ra VietExpress còn có liên kết với các hãng vận chuyển quốc tế như Fedex, EMS, TNT,UPS, DHL… để  hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

CÔNG TY VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ VIETEXPRESS

Địa chỉ: 180/17 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM.

Hotline:0923191919

Email: contact@vietexpress.vn

Rate this post